About me

รูปภาพของฉัน
Mother of two,Midwife-IBCLC,craft lover...ตามไปดูได้ที่ www.birthababy.com

วันพฤหัสบดีที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2552

การที่เราได้พูดคุยกับคนที่มีประสบการณ์ ที่ฟังเราและเข้าใจเราเป็นที่ต้องการของทุกๆคนเวลาที่เกิดความยุ่งยาก หรือหมดกำลังใจ วันนี้ได้รับโทรศัพท์จากคุณแม่ที่ต้องย้ายไปอยู่ที่ภูเก็ตถามหาว่าจะมีกลุ่มแม่เหมือนอย่าง BAMBI ที่นั่ไหม เพราะเหงาอยากมีกลุ่มเพื่อนเล่นให้กับลูก เพราะเห็นว่ามีเด็กเล็กๆหลายคนแต่ยังไม่รู้จักกลุ่มไหนบ้างที่จะช่วยเรื่องนมแม่บ้าง เลยเล่าให้ฟังถึงโรงพยาบาลสายใยรักแล้วให้ลองไปหาดู
Samitivej's Mom club'Saiyairak Samitivej มีการคุยกันใน วันพุธ เวลา 10.30-12.00 น. ที่ คลีนิกนมแม่ สมิติเวช ใครสนใจก็มาร่วมวงสนทนากันได้นะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รายการบล็อกของฉัน