About me

รูปภาพของฉัน
Mother of two,Midwife-IBCLC,craft lover...ตามไปดูได้ที่ www.birthababy.com

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2553

“เรารัก(ษ์)นมแม่” (ในงาน คิดส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ 2010

บูทเรารัก(ษ์)นมแม่ บูทที่ให้คุณได้มากกว่าความรู้เรื่องนมแม่” โดยมูลนิธิศูนย์นมแม่แห่งประเทศไทย
(ฝากประชาสัมพันธ์ต่อโดยเฉพาะแม่ตั้งครรภ์ค่ะ)

เชิญ คุณแม่มือเก่า คุณแม่มือใหม่พบกันที่บูท “เรารัก(ษ์)นมแม่” (ในงาน คิดส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ 2010 ครั้งที่ 4 อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี 21-24 ต.ค. 53 เวลา 10.00 – 20.00 น.)

เรามีบริการ “มุมให้นมแม่” สถานที่สะอาด บรรยากาศส่วนตัว สำหรับคุณแม่ที่ต้องการให้นมลูกน้อย
เรามีบริการ “ปั๊ม-ฝากน้ำนมแม่” สำหรับคุณแม่ที่มาร่วมออกบูท หรือมาเที่ยวชมงาน แต่ยังต้องการนำน้ำนมกลับไปเป็นของฝากล้ำค่าแก่ลูกน้อยที่บ้าน
เรามีบริการ “ทุกปัญหานมแม่มีคำตอบ” โดยมีผู้เชี่ยวชาญเรื่องนมแม่คอยเสวนาพูดคุยตอบทุกคำถามของคุณแม่ประจำบูทตลอด
เรามีการ “สาธิตอุปกรณ์นมแม่” ซึ่งเป็นทั้งการให้ความรู้ การเลือกใช้อุปกรณ์ต่างๆเพื่อช่วยในการให้นมแม่ เช่น การใช้ปทุมแก้วในกรณีหัวนมบอด การใช้และเลือกซื้อเครื่องปั้มนม ถุงเก็บน้ำนม การนำน้ำนมแม่ที่แช่แข็งมาให้ลูกรับประทาน เป็นต้น

พิเศษสุด สำหรับคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ เพียงกรอกข้อมูลส่วนตัวด้านล่างให้ครบ นำมาแลกรับชุดของขวัญ “เรารัก(ษ์)นมแม่” ได้ที่บูทค่ะ (รีบหน่อยนะค่ะ เพราะของมีจำนวนจำกัดค่ะ)

ร่วมลุ้น กับกิจกรรม “การแข่งขันหาสุดยอดคุณแม่นมดี  ปริมาณเยี่ยม” ชิงรางวัลใบประกาศเกียรติคุณ พร้อมรับถุงเก็บน้ำนมจำนวน 1 โหล       คุณแม่ท่านไหนสนใจเข้าร่วมชม เชียร์ แข่งขัน     เชิญที่บูธ “เรารัก(ษ์)นมแม่”              21-24 ตุลาคม 2553 เวลา 15.00 น. ทุกวัน

สนใจกิจกรรมติดต่อ คุณสุวรรณี โทร.081-4072445 

อย่าลืมว่ามาพบพวกเราที่บูท “เรารัก(ษ์)นมแม่” นะคะ
มูลนิธิศูนย์นมแม่แห่งประเทศไทย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รายการบล็อกของฉัน